Top 6 Kindergarten Gò Vấp hệ song ngữ chất lượng nhất

Các trường Kindergarten Gò Vấp hệ song ngữ trong những năm gần đây đã được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn khi tìm trường cho con theo học. Áp dụng chương trình giảng dạy cân bằng giữa hai ngôn ngữ Anh – Việt, đây sẽ là môi trường tốt để học sinh phát triển tối đa khả năng ngôn ngữ trong thời kỳ hội nhập. Dưới đây là top 6 trường Mầm non song ngữ chất lượng nhất tại quận Gò Vấp ba mẹ có thể tham khảo. 

Top 6 Kindergarten Gò Vấp hệ song ngữ chất lượng nhất hiện nay

Nếu ba mẹ đang có nhu cầu tìm kiếm trường mầm non cho con tại khu vực quận Gò Vấp, đừng bỏ qua top 6 trường mầm non dưới đây: 

Kindergarten Gò Vấp Pathway Tuệ Đức

truong-mam-non-song-ngu-quan-go-vap-
Kindergarten Gò Vấp Pathway Tuệ Đức

Chương trình giáo dục tại Kindergarten Gò Vấp Pathway Tuệ Đức được thiết kế dựa trên chương trình Giáo dục Montessori được thiết kế dành riêng cho khối Mầm non. Chương trình học tập hạnh phúc mang đến nhiều giá trị như:

  • Giá trị 3 gốc rễ: Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực được lồng ghép vào từng tiết học văn hóa, ngôn ngữ, kỹ năng, hoạt động trải nghiệm giúp trẻ thẩm thấu điều hay lẽ phải, nuôi dưỡng đam mê học tập, sẵn sàng đối diện với mọi thử thách. 
  • Giáo dục cảm xúc Harmony được đưa vào các hoạt động hàng ngày để trẻ có thể cảm nhận, thấu cảm môi trường xã hội. Từ đó vận dụng các kiến thức, kỹ năng để tạo dựng, gìn giữ mối quan hệ với mọi người xung quanh bằng sự quan tâm, chia sẻ, lắng nghe. 

Bên cạnh chương trình học Tiếng Anh, trẻ còn được giao tiếp Tiếng Anh 100% với giáo viên song ngữ trong mọi hoạt động và học Montessori bằng Tiếng Anh. Ngoài ra, trẻ còn được trang bị các kỹ năng mềm thông qua nhóm bộ môn như:

  • Cảm thụ âm nhạc: Trẻ làm quen với âm điệu, nhạc cụ và vận động theo nhạc
  • Thể chất: Trẻ được trải nghiệm các bài tập vận động phù hợp với từng độ tuổi.
  • Làm quen với môi trường nước: Trẻ bắt đầu học làm quen với nước, các bài tập đơn giản để tự tin, mạnh dạn hơn. 
  • Học phí: 7.000.000/tháng
  • Địa chỉ: Số 35 đường số 6, P.15, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 410 138

Kindergarten Gò Vấp Harvard Junior Kindergarten

truong-mam-non-song-ngu-quan-go-vap-
TKindergarten Gò Vấp Harvard Junior Kindergarten

Đây là ngôi trường áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến vào chương trình đào tạo. Tại đây, trẻ luôn được tạo mọi điều kiện thuận lợi để hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện cho trẻ thông qua các hoạt động học tập và trải nghiệm phong phú. Chương trình đào tạo của Kindergarten Gò Vấp Harvard Junior Kindergarten dựa trên nền tảng của chương trình GDVN kết hợp với phương pháp Montessori. Ngoài ra, trường cũng chú trọng đầu tư vào trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhằm mang đến môi trường học tập đầy đủ nhất cho trẻ.

  • Học phí: Từ 8.350.000 VNĐ/tháng
  • Địa chỉ: 32-36 Đường số 1, KDC Cityland Center Hills Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp
  • Điện thoại: 028 6660 8880

Kindergarten Gò Vấp Global Ecokids

truong-mam-non-song-ngu-quan-go-vap-2
Trường Mầm non song ngữ quận Gò Vấp Global Ecokids

Theo học tại trường Mầm non Global EcoKids, học sinh sẽ được học đa dạng các bộ môn như: Tiếng Việt, thể chất, âm nhạc, nấu ăn, kỹ năng sống… Chương trình học tập được chú trọng và xây dựng bài bản, chỉn chu, phù hợp với từng lứa tuổi nhằm đảm bảo kích thích sự hứng thú học tập của trẻ. 

Bên cạnh đó, Kindergarten Gò Vấp Global Ecokids còn kết hợp với trung tâm tiếng Anh Mayschool, điều này giúp đảm bảo được nguồn giáo viên bản ngữ chất lượng cao, có nhiều kinh nghiệm làm việc với trẻ. Nhờ đó, trẻ có nhiều cơ hội để vận dụng Tiếng Anh vào quá trình giao tiếp hàng ngày, nhạy bén với ngôn ngữ mới.  

  • Học phí: Từ 7.700.000 đồng/tháng 
  • Địa chỉ:  7 Đường Số 3, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 2253 6263

Kindergarten Gò Vấp Worldkids 

truong-mam-non-song-ngu-quan-go-vap-
Trường mầm non song ngữ quận Gò Vấp Worldkids

Hệ thống trường mầm non Worldkids được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010. Hiện tại, trường Mầm non Worldkids có hệ thống phòng học rộng rãi, trang bị đầy đủ các thiết bị dạy học, học cụ,… Nhà trường kết hợp giữa phương pháp giáo dục truyền thống với phương pháp Montessori và Glenn Doman vào chương trình học.

Với cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, yêu thương trẻ, Kindergarten Gò Vấp Worldkids sẽ là một trong những lựa chọn tốt dành cho con. 

  • Học phí: Từ 8.700.000 đồng/tháng 
  • Địa chỉ: 616/36a Đ. Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7300 5599

Trường mầm non Việt Úc (VAS) 

truong-mam-non-song-ngu-quan-go-vap-5
Trường mầm non Việt Úc (VAS)

Trường Mầm non song ngữ quận Gò Vấp Việt Úc xây dựng chương trình Tiếng Anh dựa trên chương trình chuẩn EYFS của Vương quốc Anh. Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động STEAM thú vị giúp trẻ vui học thông qua nhiều dự án, giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm. 

Bên cạnh đó, các chương trình ngoại khóa được tổ chức thường xuyên nhằm mang đến cho trẻ nhiều cơ hội trải nghiệm về cuộc sống xung quanh, đúc kết kinh nghiệm sống cho bản thân. Hoàn thành chương trình Mầm non tại Việt Úc, học sinh sẽ được trang bị đầy đủ về kiến thức nền tảng, khả năng sử dụng Tiếng Anh hiệu quả để bắt đầu vào cấp học mới. 

  • Học phí: từ 17.500.000/tháng
  • Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3588 3088

Kindergarten Gò Vấp hệ song ngữ IBS

truong-mam-non-song-ngu-quan-go-vap-6
Trường mầm non song ngữ quận Gò Vấp IBS

IBS là trường Mầm non áp dụng chương trình học tập từ Anh kết hợp với chương trình giáo dục kỹ năng sống FasTracKids của Hoa Kỳ. Trường luôn chú trọng vào công tác giáo dục giúp trẻ thúc đẩy khả năng tư duy sáng tạo và khơi gợi trí tò mò, niềm đam mê khám phá thế giới xung quanh. 

Không những thế, sau khi hoàn thành chương trình học tại IBS, trẻ còn có kiến thức đơn giản về toán học, Tiếng Việt, tạo nền tảng tốt cho trẻ khi bước vào giai đoạn Tiểu học. 

  • Học phí: 24.400.000/tháng
  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Saigon Mall, 2A Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp
  • Điện thoại: 0909 848 191

Kinh nghiệm chọn Kindergarten Gò Vấp phù hợp cho con

Quá trình tìm trường và chọn trường mầm non phù hợp cho con luôn là bài toán khó và tốn nhiều thời gian, công sức. Ba mẹ có thể tham khảo một số tiêu chí sau để phần nào giảm bớt áp lực khi tìm Kindergarten Gò Vấp  cho trẻ: 

  • Vị trí trường mầm non nên gần với khu vực ở của gia đình để dễ dàng đưa đón con hoặc lựa chọn trường có dịch vụ đưa rước. 
  • Thời gian học linh hoạt hoặc có giữ trẻ ngoài giờ để có thể phù hợp với thời gian làm việc của bố mẹ.
  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ học tập và vui chơi  tại Kindergarten Gò Vấp phải sạch sẽ, an toàn và thân thiện với trẻ.
  • Môi trường giáo dục an toàn, giáo viên không chỉ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc với trẻ mà còn yêu thương, kiên nhẫn với trẻ. 
  • Bên cạnh chương trình chính khóa, nhà trường còn có các hoạt động ngoại khóa nào giúp trẻ có thể phát triển toàn diện về kiến thức, rèn luyện thể chất, kỹ năng và nhân cách của trẻ. 

>> Xem thêm: Trường Kindergarten Montessori và 5 lợi ích khi trẻ học

Trên đây là top 6 Kindergarten Gò Vấp chất lượng nhất hiện nay cũng như kinh nghiệm chọn trường Mầm non phù hợp cho trẻ. Để tìm hiểu thêm về các thông tin liên quan đến quá trình chọn trường mầm non cho trẻ tại các khu vực lân cận, ba mẹ có thể liên hệ ngay qua địa chỉ:

Mọi thông tin của phụ huynh sẽ được tiếp nhận và từ vấn một cách nhanh chóng, cụ thể nhất.

KẾT NỐI CÙNG PATHWAY TUỆ ĐỨC



      19006462