Top 5 Trường tiểu học Bình Chánh tốt nhất năm 2023

Ba mẹ đang lo lắng tìm cho con một trường tiểu học Bình Chánh theo hệ tư thục và không biết làm thế nào để lựa chọn một ngôi trường phù hợp cho con? Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây, mời ba mẹ cùng tìm hiểu nhé!

Tiêu chí đánh giá trường tiểu học Bình Chánh tốt cho con

Bất cứ phụ huynh nào cũng có tiêu chuẩn lựa chọn trường tiểu học phù hợp với điều kiện tài chính, năng lực và định hướng giáo dục cho con trẻ. Tuy nhiên cho dù đó là ngôi trường nào cũng cần đáp ứng được một số tiêu chí dưới đây: 

Điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ

truong-tieu-hoc-binh-chanh
Trường Tiểu học phải đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ

Khuôn viên trường cần đảm bảo thoáng mát, sạch đẹp và rộng rãi. Đầy đủ hệ thống các phòng học chức năng, số lượng học sinh trong một lớp học ít. Cần có thêm một số phòng học chức năng như: thư viện, phòng tin học, phòng âm nhạc, phòng mỹ thuật,…

Đội ngũ giáo viên tại các trường Tiểu học Bình Chánh đạt trình độ chuyên môn cao

Giáo viên của con bạn nhất định phải đạt được trình độ theo quy định của điều lệ trường tiểu học và có kỹ năng nghiệp vụ sư phạm. Ngoài ra giáo viên phải luôn tận tình, kiên nhẫn và yêu thương trẻ. 

Chương trình đào tạo chất lượng

Cần đảm bảo rằng con của bạn được tiếp cận với chương trình giáo dục hiện đại kết hợp cùng phương pháp dạy học sáng tạo. Học sinh luôn được kích thích khả năng tư duy sáng tạo, yêu thích học tập, không bị áp lực. Chỉ như vậy các em mới có thể phát triển tối đa năng lực của bản thân mình. 

Đa dạng các hoạt động ngoại khóa

Phụ huynh nên chọn các trường Tiểu học Bình Chánh có đa dạng các chương trình rèn luyện ngoại khóa. Điều này sẽ giúp ích cho học sinh rất nhiều trong việc tiếp thu các kiến thức thực tế, tích lũy kinh nghiệm và áp dụng kiến thức đã học vào cuộc sống thực tế. 

Điểm danh top 6 trường tiểu học Bình Chánh tốt nhất hiện nay

Nếu phụ huynh vẫn đang loay hoay trong quá trình tìm kiếm trường Tiểu học tư thục cho con tại khu vực Bình Chánh nhất định không nên bỏ qua các trường sau đây:

Trường Tiểu học Pathway Tuệ Đức – Cơ sở Bình Hưng, Bình Chánh

Là ngôi trường liên cấp đào tạo từ Mầm non đến THPT, Pathway Tuệ Đức chú trọng vào việc xây dựng chương trình học tập và rèn luyện không ngừng cho học sinh. Trên cơ sở bám sát chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tiểu học Pathway Tuệ Đức cơ sở Bình Chánh đã vận dụng học thuyết Kiến tạo vào chương trình giảng dạy. Phương pháp này sẽ biến mỗi giờ học của học sinh trở thành một giờ trải nghiệm thú vị. Học sinh có nhiều cơ hội để phát triển trí tuệ một cách thực tế, tự do thể hiện ý tưởng, nâng cao tính sáng tạo và trí thông minh đa dạng.

truong-tieu-hoc-binh-chanh-1
Hồ bơi tại Trường Tiểu học Bình Chánh Pathway Tuệ Đức – Cơ sở Bình Hưng, Bình Chánh

Những điểm mạnh tại trường Tiểu học Bình Chánh  Pathway Tuệ Đức

Tiểu học Pathway Tuệ Đức cơ sở Bình Hưng, Bình Chánh luôn chú trọng vào việc xây dựng một môi trường học tập khoa học, đầy đủ tiện nghi. Học sinh được tạo mọi điều kiện học tập tốt nhất với đầy đủ hệ thống phòng học rộng rãi, các phòng học chức năng được trang bị đầy đủ công năng như: Võ thuật, Âm nhạc, Mỹ thuật, thư viện… 

Ngoài ra, trường tiểu học Bình Chánh Pathway Tuệ Đức còn đầu tư xây dựng không gian vui chơi rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, sân chơi lớn đáp ứng nhu cầu hoạt động thể chất, vận động của học sinh sau giờ học. Điển hình nhất là các trò chơi vận động Sasuke được thiết kế, xây dựng đồng bộ và chỉn chu tại các cơ sở nhằm giúp trẻ phát triển thể chất, rèn luyện nghị lực vững vàng.

Đặc biệt ở bậc Tiểu học, học sinh được tập trung phát triển toàn diện qua 7 bộ môn kỹ năng gồm: Võ thuật, Bơi – Lặn, Sinh tồn, Rèn luyện quân đội, Mỹ thuật, Âm nhạc và Giáo dục cảm xúc. Từ đó học sinh có cơ hội được học tập và phát triển toàn diện.

  • Địa chỉ: Số 2 đường 16, KDC Bình Hưng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • Học phí: 7.790.000đ/tháng
  • Điện thoại: 0982 565 439

Hệ thống Trường tiểu học Bình Chánh Việt Mỹ 

truong-tieu-hoc-binh-chanh-2
Hệ thống Trường tiểu học Bình Chánh Việt Mỹ

Trường được xây dựng và thành lập vào năm 2018, ngôi trường đã thực hiện được sứ mệnh mang đến cho học sinh tiểu học môi trường học tập an toàn, hiện đại. Hệ thống Trường tiểu học Việt Mỹ đã và đang tiếp tục đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu dạy và học. 

Chương trình đào tạo được thiết kế và xây dựng dựa trên chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT. Bên cạnh đó nhà trường còn thường xuyên tổ chức các lớp học sáng tạo, hoạt động ngoại khóa cho học sinh tham gia nhằm phát triển tối đa tiềm năng của trẻ. 

  • Địa chỉ: E12/28M2 Đường Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp.HCM.
  • Học phí: Từ 7.800.000đ – 8.900.000đ/tháng
  • Điện thoại: 0828 252 806

Trường Tiểu học Bình Chánh Anh Việt (BVIS)

truong-tieu-hoc-binh-chanh-
Trường Tiểu học Bình Chánh Anh Việt (BVIS)

BVIS là một trong những trường tiểu học có chất lượng hàng đầu tại khu vực Bình Chánh. Đây là ngôi trường Quốc tế song ngữ duy nhất tại Việt Nam được công nhận bởi Hội đồng các trường Quốc tế. Chương trình đào tạo tại BVIS được thiết kế và xây dựng trên cơ sở bám sát Chương trình của Bộ Giáo dục Anh. Ngoài ra nhà trường cũng kết hợp giảng dạy một số môn học bằng tiếng Việt nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức cần thiết. 

Học sinh tại trường Tiểu học Bình Chánh Anh Việt sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm thông qua các hoạt động ngoại khóa của trường. Từ đó giúp các em có thể đào sâu kiến thức, phát triển kỹ năng cần thiết cũng như tư duy sáng tạo trong học tập. 

  • Địa chỉ: 44 – 46 Đường số 1, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh,TP. Hồ Chí Minh
  • Học phí: Từ 40.000.000đ – 42.000.000đ/tháng
  • Điện thoại: 028 3758 0709

Trường Tiểu học Quốc tế Singapore (SIS)

truong-tieu-hoc-binh-chanh-3
Trường Tiểu học Quốc tế Singapore (SIS)

Trường tiểu học Bình Chánh Singapore được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến cho học sinh những trải nghiệm học tập tốt nhất trong hành trình học tập của mình. 

Trường chú trọng trang bị hệ thống các phòng học chức năng như: phòng nghệ thuật, âm nhạc, phòng thí nghiệm, phòng máy tính,…Ngoài ra trường còn có khuôn viên rộng rãi với khu phức hợp thể thao ngoài trời giúp học sinh rèn luyện và phát triển thể chất toàn diện. 

Đặc biệt, trường Tiểu học SIS còn bao gồm cả đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài, nhờ đó học sinh có thể tự tin giao tiếp và phát triển tối đa khả năng song ngữ Anh – Việt của mình. 

  • Địa chỉ: Số 29, Đường số 3, Khu dân cư Trung Sơn, Khu phố 4, phường Bình Hưng, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Học phí: 40.000.000đ/tháng
  • Điện thoại: 028 7301 3777

Trường Tiểu học Bình Chánh Albert Einstein

truong-tieu-hoc-binh-chanh-4
Trường Tiểu học Bình Chánh Albert Einstein

Với mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục hiện đại, năng động, Albert Einstein sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho phụ huynh khi có nhu cầu tìm kiếm trường tiểu học. Chương trình đào tạo của bậc Tiểu học áp dụng theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT kết hợp với chương trình Tiếng Anh iP/iLS với 3 môn chủ đạo Toán, Tiếng Anh, Khoa học. 

Trường có chất lượng cao về chương trình đào tạo các môn Khoa học Tự nhiên, chú trọng áp dụng lý thuyết vào thực hành nhằm bắt kịp xu hướng trong giai đoạn hiện nay. 

  • Địa chỉ: Khu dân cư 13C, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • Học phí: Từ 10.000.000 – 15.000.000đ/tháng
  • Điện thoại: (028) 376 12345

>> Xem thêm: Tiêu chí chọn trường Tiểu học cho con tốt nhất năm 2023

Trên đây là top 5 trường tiểu học Bình Chánh hệ tư thục tốt nhất hiện nay ba mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu tìm kiếm trường Tiểu học cho con. Tất cả các cơ sở đều đảm bảo về cơ sở vật chất, trang thiết bị đến chất lượng đào tạo cũng như đa dạng hoạt động ngoại khóa. Tùy theo điều kiện và định hướng mà ba mẹ có thể tìm hiểu để đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về chương trình đào tạo của Pathway Tuệ Đức cơ sở Bình Chánh có thể liên hệ qua địa chỉ:

Mọi thông tin của phụ huynh sẽ được tiếp nhận và từ vấn một cách nhanh chóng, cụ thể nhất. 

 

KẾT NỐI CÙNG PATHWAY TUỆ ĐỨC



      19006462