Trường Tuệ Đức quận 3 tốt không? Có nên cho con theo học? 

Trường Pathway Tuệ Đức có tốt không,  có nên cho con học trường Tuệ Đức quận 3 hay không là những câu hỏi được nhiều phụ huynh quan tâm khi tìm trường cho con. Đây là một trong 4 cơ sở của cụm trường Bình Chánh thuộc hệ thống trường Pathway Tuệ Đức. Mầm non Pathway Tuệ Đức cơ sở Nguyễn Đình Chiểu tọa lạc tại số 144 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Có thể nói, đây là cơ sở phù hợp dành cho ba mẹ khi có nhu cầu tìm kiếm trường Mầm non cho con. 

truong-mam-non-song-ngu-montessori-1
Trường Tuệ Đức quận 3 có tốt không? Vì sao nên cho con theo học?

Trường Tuệ Đức quận 3 có gì nổi bật?

Hiện tại, Mầm non Pathway Tuệ Đức cơ sở Nguyễn Đình Chiểu đã và đang chú trọng vào việc tạo dựng một môi trường học tập khoa học và tôn trọng bản năng khám phá của trẻ trên tinh thần tự do trong trách nhiệm, yêu thương và luôn tôn trọng. Từ đó có thể giúp trẻ trở nên tự tin, luôn hứng thú học tập, góp phần ươm mầm nhân cách cho trẻ trong giai đoạn nền tảng 6 năm đầu đời. Những lý do khiến trường Tuệ Đức quận 3 được nhiều phụ huynh lựa chọn có thể kể đến như: 

Phương pháp giáo dục hiện đại

Ngay từ bậc Mầm non, học sinh tại Trường Tuệ Đức quận 3 đã có cơ hội được rèn luyện nhân cách đạo đức, kiến thức và kỹ năng thông qua phương pháp Montessori. Tại đây, mỗi đứa trẻ đều được tôn trọng tính cách, tâm lý, được tạo mọi điều kiện để phát triển năng khiếu tự nhiên. 

Hơn thế nữa, phương pháp Montessori tại Trường Tuệ Đức quận 3 luôn đề cao tinh thần tự do trong trách nhiệm nhằm bồi đắp cho trẻ ý thức trách nhiệm ngay từ khi còn nhỏ. Bên cạnh đó, trẻ còn được giáo dục theo nguyên tắc yêu thương và tôn trọng – không nuông chiều, áp đặt mà nhẹ nhàng, kiên quyết để trẻ thấu hiểu nội tâm đồng thời thực sự tìm thấy hạnh phúc khi được tôn trọng đúng mực. Nhờ vào phương pháp giáo dục hiện đại, phù hợp mà mỗi ngày đến trường của trẻ đều là một ngày vui. 

Chương trình học tập tại Trường Tuệ Đức quận 3 luôn đảm bảo chất lượng

Mầm non Pathway Tuệ Đức cơ sở Nguyễn Đình Chiểu đã kế thừa và phát huy rất tốt  chương trình học tập hạnh phúc tại Pathway Tuệ Đức với ba chương trình nổi bật là: 

  • Chương trình Giáo dục Việt Nam
  • Chương trình Mont. Tuệ Đức 
  • Chương trình Mont. Tuệ Đức Song ngữ. 

Tùy theo nhu cầu và định hướng giáo dục mà phụ huynh có thể tìm hiểu và lựa chọn cho trẻ theo học. 

Bên cạnh đó, Tiếng Anh cũng là điểm nổi bật trong chương trình học tập của con tại Trường Tuệ Đức quận 3. Ngoài việc học tập trực tiếp với giáo viên nước ngoài trong các tiết học chính khóa, con còn được giao tiếp Tiếng Anh 100% với giáo viên song ngữ trong tất cả các hoạt động trên lớp học. 

Ngoài ra, trẻ còn được trang bị các kỹ năng mềm thông qua nhóm bộ môn như:

  • Cảm thụ âm nhạc: Trẻ làm quen với âm điệu, nhạc cụ và vận động theo nhạc
  • Giáo dục thể chất: Trẻ được trải nghiệm các bài tập vận động phù hợp với từng độ tuổi.
  • Làm quen với môi trường nước: Trẻ bắt đầu học làm quen với nước, các bài tập đơn giản để tự tin, mạnh dạn hơn. 

Tại Trường Tuệ Đức quận 3, học sinh sẽ được học tập chủ động thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế, quan sát môi trường xung quanh để tích lũy và làm giàu vốn kiến thức và phát triển khả năng ngôn ngữ của mình.  

Cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng nhu cầu học tập cho học sinh

Bên cạnh sự nổi bật về chương trình học tập, Trường Tuệ Đức quận 3 còn chú trọng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng được mọi nhu cầu học tập của học sinh tại cơ sở với hệ thống các phòng chức năng như: phòng Võ thuật, Âm nhạc, Mỹ thuật, thư viện, không gian hoạt động vui chơi thân thiện, sân chơi ngoài trời,… 

Học cụ trong các lớp học Mầm non tại Trường Tuệ Đức quận 3 được thiết kế và sắp xếp có trật tự và hợp lý giữa các hoạt động. Trẻ được tự do lựa chọn học cụ, tương tác tích cực với giáo viên và bạn bè để phát huy khả năng sáng tạo, kích thích sự tò mò để thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ.  

Môi trường học tập an toàn, thân thiện

truong-tue-duc-quan-3
Môi trường học tập tại Trường Tuệ Đức quận 3 luôn đảm bảo chất lượng

Trường Tuệ Đức quận 3 chú trọng xây dựng Không gian trong lớp học thoáng đãng, có tính thẩm mỹ, và bố trí các đồ vật, học cụ khoa học, an toàn, tạo sự độc lập cho trẻ theo tinh thần tự do trong trách nhiệm. 

Sân chơi Sasuke được thiết kế ưu tiên phát triển sự dẻo dai trong vận động, chiều cao, kỹ năng vận động thô, vận động tinh, giúp trẻ tăng cường sức mạnh thể chất, vun bồi nghị lực qua các bài tập liên hoàn như: đi thăng bằng, bài tập với bóng, bài tập ép dẻo, di chuyển cầu thăng bằng…

Không gian bên ngoài lớp học gần gũi với thiên nhiên, tạo cho trẻ có nhiều cơ hội để khám phá và tham gia vào các hoạt động chăm sóc cây cỏ, vun bồi tình yêu với thiên nhiên, từ đó giúp trẻ có ý thức bảo vệ môi trường sống. Ngoài ra, nhà trường còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để trẻ được tham gia, từ đó thêm hiểu, trân trọng văn hóa truyền thống của dân tộc.

>> Xem thêm: Các cơ sở trường Tuệ Đức và 5 lý do nên cho con theo học

Thông tin tuyển sinh và địa chỉ liên hệ

Dưới đây là những thông tin về tuyển sinh và địa chỉ liên hệ dành cho phụ huynh có nhu cầu cho con theo học Mầm non tại Trường Tuệ Đức quận 3:

Tuyển sinh:

  • Nhận trẻ từ 18 tháng – 6 tuổi
  • Ngôn ngữ dạy: Song ngữ Anh – Việt
  • Học phí: Từ 8.700.000 – 9.000.000/tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

KẾT NỐI CÙNG PATHWAY TUỆ ĐỨC



      19006462