Trường Tuệ Đức TP. HCM có những chương trình rèn luyện nào?

Các chương trình rèn luyện được xem như một nét đặc biệt tại Hệ thống trường Tuệ Đức TP. HCM. Học sinh được học qua những trải nghiệm thực tế, tôi luyện bản thân, vun bồi nội lực vững vàng. Những hoạt động này luôn được thiết kế riêng phù hợp cho từng lứa tuổi: Mầm non – Tiểu học – THCS – THPT.

Con học được gì từ những chương trình rèn luyện tại trường Tuệ Đức TP. HCM?

Truong-Tue-Duc-TP.HCM
Trường Tuệ Đức TP.HCM có những chương trình ngoại khóa nào?
  • Con được vui chơi thỏa thích, rèn luyện kỹ năng, vững vàng kiến thức để vun bồi nội lực, nuôi dưỡng tình yêu thương và sống có trách nhiệm thông qua các hoạt động thực tiễn hữu ích, gắn kết thiên nhiên.
  • Con hiểu được giá trị của sự cho đi, học cách sống vì người khác để đem lại hạnh phúc cho chính bản thân. Những hoạt động cần sự kết nối với nhiều người giúp con biết cách làm việc nhóm. 
  • Con nhận diện được điều đúng, điều sai, nên làm và không nên làm để quản lý được những cảm xúc, hành động của mình 
  • Rèn nghị lực vững vàng, dũng cảm để làm được việc khó, kiên nhẫn và bình tĩnh để làm việc và làm đến cùng. 

Điểm danh các chương trình rèn luyện nổi bật tại trường Tuệ Đức TP. HCM

Với mong muốn hình thành thói quen rèn luyện cho trẻ từ nhỏ, ngay từ bậc Mầm non, Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức chú trọng xây dựng các chương trình rèn luyện bài bản, phù hợp từng độ tuổi, cụ thể: 

CHIẾN BINH NHÍ – Hun đúc tinh thần tự lập, bản lĩnh cho trẻ Mầm non

Truong-Tue-Duc-TP.HCM
Học sinh Mầm non Pathway Tuệ Đức lần đầu trở thành “chiến binh nhí”

Đây là chương trình rèn luyện 2 ngày 1 đêm được tổ chức vào giai đoạn hè dành cho các bạn học sinh Mầm non. Chương trình Chiến binh nhí tại trường Tuệ Đức TP. HCM với nhiều hoạt động được thiết kế riêng biệt và có nhiều cấp độ từ dễ đến khó. 

Mục đích của chương trình là giúp con tự lập và trưởng thành hơn, các hoạt động hằng ngày con đều có thể tự thực hiện khi không có sự bảo bọc, hỗ trợ của ba mẹ. Con có thể vượt qua sự nhút nhát của bản thân, giảm bớt những điều hay lo lắng hoặc con nghĩ con sẽ không làm được,… Từ đó, các con không chỉ được vui chơi mà còn có cơ hội tuyệt vời để rèn luyện bản lĩnh, vững vàng giai đoạn sớm. 

HÈ TRƯỞNG THÀNH – Khí chất của những chiến binh Tiểu học trường Tuệ Đức TP. HCM

Hè trưởng thành tại Pathway Tuệ Đức là chương trình rèn luyện 3 ngày 2 đêm được tổ chức định kỳ hàng năm dành cho học sinh khối Tiểu học. Chương trình nhằm giúp học sinh rèn luyện 3 gốc rễ Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực, đặc biệt là gốc Nghị Lực thông qua những hoạt động trải nghiệm thực tế. Từ đó các em thêm hiểu biết, bản lĩnh và trưởng thành hơn.

Truong-Tue-Duc-TP.HCM
Chương trình Hè trưởng thành dành cho khối Tiểu học Pathway Tuệ Đức

Học sinh sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại các địa danh lịch sử mang giá trị truyền thống. Tại đây, các bạn sẽ được hóa thân thành đặc công, rèn luyện tính kỷ luật bên trong, vượt giới hạn của chiến binh, hành quân vượt địa hình. Từ đó giúp các em xây dựng đoàn kết, gắn kết tinh thần tập thể, nuôi dưỡng phẩm chất tốt đẹp từ bên trong. 

TẾT TRƯỞNG THÀNH của trường Tuệ Đức TP. HCM – Tết đâu chỉ vui, Tết để trưởng thành

Tết trưởng thành là sự kiện truyền thống của Hệ thống trường Tuệ Đức TP. HCM nhằm giúp các em học sinh hiểu về các giá trị văn hóa, lịch sử và rèn nghị lực thông qua những hoạt động, thử thách trong chương trình. 

Đây là một trong những hoạt động định kỳ, được diễn ra trong 3 ngày 2 đêm tại các địa danh nổi tiếng, mang giá trị lịch sử của dân tộc. Mỗi học sinh sẽ được hóa thân thành chiến binh đặc công để tái hiện nên các sự kiện lịch sử oai hùng. Từ đó, các con sẽ được hun đúc ý chí, rèn nghị lực và giúp con hiểu hơn về giá trị lịch sử, tinh thần chiến đấu anh dũng của nhân dân ta thời trước.

Truong-Tue-Duc-TP.HCM
Ở Trường Tuệ Đức TP.HCM Tết không chỉ vui – Tết để trưởng thành

Hơn thế nữa, con học được các kỹ năng sinh tồn như: thoát hiểm, tìm kiếm thức ăn an toàn,… Tất cả đều là những kỹ năng vô cùng quan trọng giúp con thích nghi trong hoàn cảnh khó khăn, rèn sự tự lập, bản lĩnh vượt khó. Ngoài ra, các hoạt động tập thể giúp con kết nối đội nhóm, xây dựng tinh thần đồng đội, rèn luyện kỹ năng giao tiếp và nuôi dưỡng lòng biết ơn.

>> Xem thêm: Trường Tiểu học Tuệ Đức học những môn gì? 

HÈ TRẢI NGHIỆM – Kết nối hành trình tuổi trẻ dành cho khối Trung học 

Là sự kiện dã ngoại nằm trong chuỗi chương trình Hè Trung học được tổ chức hằng năm, Hè trải nghiệm là cơ hội để các em thực hành những kiến thức, kỹ năng được lĩnh hội sau một năm rèn luyện, học tập. Đồng thời vun bồi phẩm chất Trách nhiệm – Trung thực – Phục vụ, làm hành trang giúp các em vững bước tương lai.

Truong-Tue-Duc-TP.HCM
Chương trình Hè Trung học – hành trình kết nối tuổi trẻ

Chương trình rèn luyện 3 ngày 2 đêm này có nhiều hoạt động rèn kỹ năng, nâng cao tinh thần chiến binh, trau dồi trí lực thông qua những trải nghiệm thực tế, giúp các bạn học sinh cấp 2 – 3  rèn bản lĩnh – bước chuẩn bị quan trọng cho tương lai.

PARENTS CAMP – Khi ba mẹ trở thành chiến binh trong mắt con

Chương trình Parents Camp tại trường Tuệ Đức TP. HCM được thiết kế đặc biệt dành riêng cho phụ huynh. Chương trình luôn mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, hữu ích để ba mẹ có những trải nghiệm tôi luyện một cách trọn vẹn nhất.

Phụ huynh được trải nghiệm những hoạt động rèn luyện để hiểu về các chương trình thực tế mà Thầy Cô giáo và Học sinh trường Tuệ Đức tham gia như: Tết trưởng thành, Hè trưởng thành,… Hơn thế nữa, ba mẹ có thêm cơ hội trở thành tấm gương rèn luyện trong mắt con, tiếp thêm cho con động lực rèn mình thật vững vàng.

Truong-Tue-Duc-TP.HCM
Parent Camp: Tôi tôi luyện – Con vững vàng

Tất cả các chương trình đều được đầu tư, chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp và có sự tham gia của đội ngũ huấn luyện gồm 50 Thầy Cô. Chính vì vậy,  quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm để một lần “buông tay” con đầy yêu thương để trao cho con cơ hội trưởng thành.

Trên đây là những thông tin về chương trình trải nghiệm tại trường Tuệ Đức TP. HCM dành riêng cho học sinh, phụ huynh. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, phụ huynh có thể xem thêm tại địa chỉ: https://pathway.edu.vn/khoa-hoc-ren-luyen/

KẾT NỐI CÙNG PATHWAY TUỆ ĐỨC



      19006462