Trường Tiểu học Tuệ Đức học những môn gì? 

Trường Tiểu học Tuệ Đức chú trọng xây dựng chương trình học tập và rèn luyện không ngừng cho học sinh. Trường áp dụng phương pháp Kiến tạo trong từng tiết học để trẻ có thể phát triển trí tuệ một cách thực tế. 

Chương trình giáo dục tại Trường Tiểu học Tuệ Đức có gì nổi bật? 

Trường Tiểu học Tuệ Đức
Pathway Tuệ Đức lồng ghép triết lý 03 gốc rễ Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực xuyên suốt chương trình học nhằm vun bồi học sinh trở thành công dân hạnh phúc, sống tử tế, chuẩn mực hành vi và biết sống có trách nhiệm với gia đình, xã hội.

Trên cơ sở bám sát chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Tiểu học Tuệ Đức vận dụng học thuyết Kiến tạo để giảng dạy. Phương pháp này sẽ biến mỗi giờ học trở thành một giờ trải nghiệm thú vị. Học sinh không mất nhiều thời gian để nắm vững kiến thức trọng yếu, phát triển trí tuệ một cách thực tế, tự do thể hiện ý tưởng, nâng cao tính sáng tạo và trí thông minh đa dạng.

Chương trình học sẽ được phân chia phù hợp với thời lượng chương trình 50% dành cho chương trình học văn hóa, 25% dành cho tiếng Anh và 25% dành cho giờ học các môn kỹ năng. 

Học sinh tại Trường Tiểu học Tuệ Đức sẽ học những môn gì? 

Không còn là những môn học mang tính lý thuyết hàn lâm, học sinh Pathway Tuệ Đức sẽ được trải nghiệm các môn học một cách trực quan sinh động, gắn lý thuyết với thực hành, cụ thể: 

Toán Kiến tạo

Học sinh trường Tiểu học Tuệ Đức được học thông qua thực hành với học cụ trực quan sinh động được Hội đồng Chuyên môn và các thầy cô giáo lên ý tưởng, thiết kế phù hợp với các hoạt động thực hành của học sinh theo từng khối lớp. Từ các hoạt động thực hành trực quan với các học cụ trong thực tế, học sinh dần hình thành tư duy trừu tượng, logic toán học.

Văn – Tiếng Việt Kiến tạo

Bài giảng được thiết kế và giảng dạy nhằm xây dựng các năng lực đồng cảm, tưởng tượng, liên tưởng giúp học sinh dễ dàng tiếp cận với các bố cục văn bản và các loại hình nghệ thuật. Đối với môn Tiếng Việt, học sinh sẽ được tiếp cận ngữ âm theo phong cách tách âm, tách vần hiện đại.

Tự nhiên Xã hội: Khoa học – Lịch sử – Địa lý

Trường Tiểu học Tuệ Đức
Học sinh thích thúc với chương trình học sáng tạo tại trường

Trường Tiểu học Tuệ Đức áp dụng dạy học theo dự án tích hợp liên môn đối với các môn Khoa học, Lịch sử, Địa lý. Đặc biệt, 50% nội dung hoạt động của môn Tự nhiên Xã hội sẽ  được triển khai theo cách tiếp cận STEM. Nhờ đó, học sinh có thể hình thành các năng lực tự học, tự chủ, giải quyết vấn đề và sáng tạo, giao tiếp và hợp tác. Từ đó, phát huy được tinh thần chủ động học tập và dễ dàng tiếp thu kiến thức môn học.

Tin học Kiến tạo

Học sinh Tiểu học Pathway Tuệ Đức được làm quen với kỹ thuật số ngay từ sớm, điều này sẽ giúp các em hình thành và phát triển năng lực tin học. Học sinh sẽ thực hiện các dự án học tập, khai thác các phần mềm học tập, tài liệu trên Internet, làm quen với ngôn ngữ lập trình CODE.

Chương trình Tiếng Anh

Trường Tiểu học Tuệ Đức áp dụng chương trình Tiếng Anh ESL Tuệ Đức theo học thuyết Kiến tạo. Chương trình chú trọng truyền cảm hứng học tập, nuôi dưỡng đam mê ngôn ngữ và xây dựng nền tảng học thuật vững chắc. Chương trình tiếng Anh của Pathway Tuệ Đức nuôi dưỡng năng lực ngôn ngữ theo hướng học thuật để học sinh có thể dễ dàng đi tiếp tục theo lộ trình tới hết cấp 3 theo hệ tham chiếu Cambridge.

Hướng đến chuẩn đầu ra ở bậc Tiểu học là chứng chỉ Cambridge Flyers, học sinh từ lớp 1-5 được học tiếng Anh 10 tiết/ tuần, trong đó 40% thời lượng học với giáo viên người nước ngoài. Bên cạnh đó, phần mềm Razkids được sử dụng bổ sung nhằm kích thích văn hoá đọc và phát triển ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên. Pathway Tuệ Đức cũng là đơn vị tổ chức thi Cambridge tại trường hằng năm.

Học sinh trường Tiểu học Tuệ Đức được rèn kỹ năng vững vàng ngay từ nhỏ

Với mong muốn hình thành thói quen rèn luyện cho trẻ từ nhỏ, ngay từ bậc Mầm non, Pathway Tuệ Đức chú trọng xây dựng chương trình kỹ năng bài bản, phù hợp từng độ tuổi. Đến bậc Tiểu học, Trường Tiểu học Tuệ Đức tập trung phát triển 7 bộ môn kỹ năng, gồm Võ thuật, Bơi – Lặn, Sinh tồn, Rèn luyện quân đội, Mỹ thuật, Âm nhạc và Giáo dục cảm xúc. 

Chương trình rèn luyện kỹ năng không chỉ giúp học sinh có sức khỏe thể chất mà còn được trui rèn nội lực, hun đúc ý chí để mỗi học sinh đều có trong mình sự can đảm, điềm tĩnh, khả năng chiến thắng bản thân trong mọi hoàn cảnh và năng lực thấu cảm, kết nối cộng đồng.

Võ Thuật

Học sinh được trang bị phương pháp bảo vệ bản thân, cách tránh bạo lực học đường và phát triển toàn diện tâm, trí, thể (rèn thân, luyện tâm) trong tinh thần võ đạo.

Bơi – Lặn

Trang bị cho học sinh kỹ năng thiết yếu như: cứu sống chính mình, giúp đỡ người khác và dũng cảm vượt qua những thử thách để tồn tại trong môi trường nước.

Rèn luyện quân đội

Chương trình học kết hợp với các sa hình, học sinh được rèn nghị lực và huấn luyện theo từng bước vượt ngưỡng nâng dần độ khó. Nhờ đó sinh được rèn luyện thân thể, kỹ năng phối hợp, tính kỷ luật cho mỗi cá nhân và toàn đội ngũ.

Cảm thụ Âm nhạc

Trong giờ học âm nhạc của sinh Trường Tiểu học Tuệ Đức, các em sẽ được tìm hiểu và thực hành cảm thụ âm nhạc, hòa mình vào dòng nhạc dân tộc hoặc đương đại.

Mỹ thuật

Học sinh được tiếp cận – quan sát – tưởng tượng – suy tư cái đẹp, nghiền ngẫm và tái dựng cái đẹp theo trí tưởng tượng của mình. Từ đó, nghệ thuật giúp con nuôi dưỡng tâm hồn, cân bằng cuộc sống.

Trường Tiểu học Tuệ Đức
Học sinh được tham quan và tự tay sáng tác lên những tác phẩm nghệ thuật của riêng mình

Sinh tồn

Thông qua các chương trình rèn luyện đặc thù, bài học thực tế hằng tuần, học sinh được rèn các kỹ năng sinh tồn cần thiết trong cuộc sống. Qua đó biết cách ứng dụng, hình thành thói quen phản xạ, không lúng túng, sợ hãi trước những tình huống bất ngờ và cấp bách. Kỹ năng sinh tồn đặc biệt được lồng ghép trong các chương trình như: Hè trưởng thành, Tết trưởng thành, Khóa Hè tiểu học

Giáo dục cảm xúc

Pathway Tuệ Đức là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận chương trình Sanford Harmony (nay là Harmony SEL – Social Emotional Learning) của Hoa Kỳ. Harmony SEL là một trong chương trình CASEL áp dụng trên 45.000 trường trên thế giới.

Nhà trường đã chuẩn hóa chương trình thành bộ môn Giáo dục cảm xúc (Tuệ Đức Harmony) để phù hợp với tâm sinh lý của học sinh. Thông qua các chủ đề đa dạng, học sinh từng bước nhận diện và học cách cân bằng cảm xúc. Từ đó xây dựng mối quan hệ gia đình, bạn bè, những người xung quanh với mục tiêu hòa hợp và tinh thần thấu cảm.

Trường Tiểu học Tuệ Đức có bao nhiêu cơ sở? 

Hiện tại Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức có tổng cộng 7 cơ sở, cụ thể: 

Tiểu học Pathway Tuệ Đức – Cơ sở Lương Định Của

  • Địa chỉ: Số 1/5 Bis Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 0961 370 188

Tiểu học Pathway Tuệ Đức – Cơ sở Nguyễn Thị Định

  • Địa chỉ: Số 644 Nguyễn Thị Định, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906 997 443

Tiểu học Pathway Tuệ Đức – Cơ sở Tân Thới Nhất 17

  • Địa chỉ: Số 8 Tân Thới Nhất 17, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906 373 704

Tiểu học Pathway Tuệ Đức – Cơ sở Hà Huy Giáp

  • Địa chỉ: Số 06 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 596 823

Tiểu học Pathway Tuệ Đức –  Cơ sở Tân Thới Nhất 6

  • Địa chỉ: Số 39A Tân Thới Nhất 6, KP.6A, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 347 086

Tiểu học Pathway Tuệ Đức – Cơ sở Bình Hưng

  •  Địa chỉ: Số 2 đường 16, KDC Bình Hưng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
  •  Điện thoại: 0983 442 348

Tiểu học Pathway Tuệ Đức –  Cơ sở Eco Green

  • Địa chỉ: Lô số CP-1, Ecogreen Sài Gòn, 107 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Thuận Tây, Quận 7
  • Điện thoại: 0989 373 833

Trường Tiểu học Tuệ Đức với môi trường tự sinh học tập, tự rèn luyện và tự phục vụ. Trường nói không với bệnh thành tích, văn hóa không phong bì cùng với rất nhiều hoạt động học tập, trải nghiệm bổ ích chắc chắn sẽ là môi trường lý tưởng để con được vun bồi Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực, cho con vững vàng trong tương lai. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình học và học phí tại Pathway Tuệ Đức, phụ huynh có thể truy cập vào địa chỉ: https://pathway.edu.vn/ Hoặc liên hệ hotline: 19006462 để được tư vấn trực tiếp. 

> Xem thêm: Top 5 trường Mầm non Song ngữ quận 7 tốt nhất hiện nay

 

KẾT NỐI CÙNG PATHWAY TUỆ ĐỨC



      19006462