Chúng tôi đang tìm kiếm các vị trí sau:
KHỐI VẬN HÀNH
- Trưởng phòng/ Chuyên viên Đào tạo & Phát triển
- Trợ lý Vận hành cụm trường
- Chuyên viên Nhân sự (HRBP)
- Nhân viên Truyền thông (Nội dung/ Thiết kế/ Dựng phim)
- Nhân viên Tuyển sinh/ Chăm sóc Phụ huynh
- Nhân viên Hành chính/ Điều phối Bus
- Nhân viên Kỹ thuật – Bảo trì
- Nhân viên Y tế
- Nhân viên Bếp chính/ Phụ bếp
- Nhân viên Bảo vệ/ Tạp vụ
KHỐI TRƯỜNG HỌC
- Giám đốc khối Tiếng Anh
- Hiệu trưởng Mầm non/ Tiểu học/ Trung học
- Hiệu phó Mầm non/ Tiểu học/ Trung học
- Trợ lý Hiệu trưởng
- Giáo viên Mầm non/ Montessori
- Giáo viên Tiểu học
- Giáo viên Trung học (Toán/ Lý/ Hóa/ Sinh/ Văn/ Tin học/ Công nghệ/ Nội trú/ Hướng nghiệp)
- Giáo viên Kỹ năng (Võ thuật/ Bơi lặn/ Thể chất/ Sinh tồn/ Âm nhạc/ Mỹ thuật/ Harmony Đạo đức)
- Giáo viên Tiếng Anh Mầm non/ Tiếng Anh cấp 1, 2, 3
- Nhân viên Thủ thư & Xây dựng Văn hóa đọc (Thư viện)
Hiệu trưởng, Hiệu Phó hoặc Quản lý trường (Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở) |
---|
Người kết nối & lan tỏa giá trị Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực cho toàn thể nhà trường.
– Ϲó kinh nghiệm tổ chức, quản lý từ 20-100 nhân sự ít nhất 5 năm và có kết quả tốt. – Có nhiều năm làm Hiệu trưởng, hiệu phó uy tín (với vị trí hiệu trưởng) |
Trợ lý Hiệu trưởng hoặc Trợ lý Ban Điều Hành (đây là cánh tay phải của sếp) |
---|
Là cộng sự và đảm nhận 70% công việc của sếp (việc khó mới chuyển lên trên)
– Ϲó thể thɑm giɑ giảng dạy (đối với vị trí Trợ lý Hiệu trưởng), điều động luân chuyển khi cần thiết; – Có khả năng sáng tạo, năng lực quan sát đa chiều, phân tích tốt. – Có khả năng tư duy hệ thống (ISO, Kaizen…) – Có kinh nghiệm quản lí ít nhất 2 năm (và có từ 5 nhân sự trở lên) – Khá thành thạo về các kĩ năng văn phòng (word, excel, powerpoint…) |
Giáo viên Anh văn (Mầm non) |
---|
Người thổi hồn nhân cách và đồng hành phát triển môi trường ngôn ngữ cho trẻ… – Lên kế hoạch giảng dạy bộ môn Anh văn Mầm non và soạn giáo án theo chương trình của trường. – Trực tiếp đứng lớp, sử dụng toàn bộ tiếng Anh trong giảng dạy và sinh hoạt với trẻ. – Đồng hành tạo lập môi trường phát triển ngôn ngữ cho trẻ trong các hoạt động hằng ngày chứ không chỉ đơn thuần dạy theo tiết. Theo dõi sự phát triển, các hoạt động và thói quen của trẻ. – Phát âm chuẩn, chất giọng truyền cảm, kỹ năng sư phạm tốt. – Yêu trẻ, am hiểu tâm lý lứa tuổi. Có khả năng truyền cảm hứng, động lực cho trẻ. – Ham học hỏi, tích cực tìm hiểu và ứng dụng các phương pháp mới vào trong giảng dạy. – Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh, ưu tiên giáo viên đã có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ Mầm non. |
Giáo viên Anh văn (Cấp 1, 2, 3) |
---|
Người thổi hồn nhân cách và giúp trẻ hội nhập quốc tế… – Lên kế hoạch giảng dạy bộ môn Anh văn và soạn giáo án theo chương trình của trường. – Trực tiếp đứng lớp giảng dạy cho học sinh cấp Tiểu học hoặc THCS-THPT. – Phát âm chuẩn, chất giọng truyền cảm, kỹ năng sư phạm tốt. – Yêu trẻ, am hiểu tâm lý lứa tuổi. Có khả năng truyền cảm hứng, động lực cho trẻ. – Ham học hỏi, tích cực tìm hiểu và ứng dụng các phương pháp mới vào trong giảng dạy. – Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh, ưu tiên giáo viên đã có kinh nghiệm giảng dạy tại trường học, trung tâm anh ngữ. |
Giáo viên kỹ năng (võ, bơi, sinh tồn, cứu hộ, rèn luyện quân đội v.v…) |
---|
Người biến mỗi trò chơi thành sự rèn luyện, giúp HS thành chiến binh nhí, vượt qua sợ hãi và mạnh mẽ lên…
– Tương tác tốt với trẻ, hiểu tâm lý và truyền nghị lực được cho trẻ. – Có tinh thần tự học các kỹ năng (từ YouTube, từ các trường quân đội) – Ưu tiên tốt nghiệp từ ĐH thể thao (biết đủ món Võ, Thể thao, Bơi lội…) – Ưu tiên có kinh nghiệm trong rèn luyện quân đội (và rèn luyện đặc nhiệm) – Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp cơ bản (phát âm chuẩn) |
Giáo viên đứng lớp (Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở): |
---|
Người thổi hồn nhân cách và kiến tạo mỗi tiết học là 1 giờ “làm việc” cho trẻ…
– Tâm huyết với giáo dục, sẵn sàng tiếp thu các phương pháp mới và ham học hỏi các kỹ năng rèn luyện trẻ. |